Sunday, June 1, 2008

flight 101

February 6 2003. My birthday and first flight ko sa boung 22 years ng buhay ko.
Eto maganda sa trabaho ko bilang internal auditor. Beyahe kung saan saan. Especially pag
sa mga maraming beach. Oh I miss my beyahe days. Anyway, so yun nga ang first na plane ko. And it was my birthday. Mabait ang boss ko.

So andun na ako sa loob, oh cyet I've been smiling for 4 hours now. Kaka upo ko palang pero feeling ko lumilipad na ako. Pagpasencyahan nyo na, laking bundok kasi ako kaya this was really something sakin and relax, we'll talk about my childhood days later.

So yun the ignorant Igorot finally got into a plane and he just can't wipe that stupid grin off his face.

Ako: Eto na eto na eto na…..lilipad na Lord (in my mind siyempre. Hindi ako addict for Christ sakes)

Nung nasa taas na kami,lumapit yung stewardess sakin.

Stewardess: Water or juice?

Ako: "Ahm…(tumingin tingin muna ako sa paligid ko and secretly cheked if may money ako sa left pocket). Water only po."

Packcyet, after ilang flights saka ko lang narealize na libre pala yun.

1 comment:

Mrs. O said...

has it ever occured to you to ask.
sus maryoples ka naman.
sayang yung drinks... lalo na if you're flying business & first class free alcohol... mas mataas sana ang lipad... hahaha LMAO